Chỉ từ 119 triệu – rinh ngay toàn bộ Dây Chuyền Làm Bánh Mì Xoay 6 Khay

bao gia chi 119 trieu rinh ngay day chuyen lam banh mi xoay 6 khay 1

Trong những năm gần đây, ngành sản xuất và kinh doanh bánh mì đang trở thành một xu hướng “siêu hot”, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Để thành công trong lĩnh vực này, không chỉ cần kỹ năng làm bánh mà còn phải đầu tư vào một hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp tối ưu hóa thời gian và nâng cao hiệu quả hoạt động. 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị làm bánh mì chuyên nghiệp, FOENIX tự hào giới thiệu đến bạn trọn bộ dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay – lựa chọn tối ưu dành cho những người khởi nghiệp, các tiệm bánh mì vừa và nhỏ đang muốn phát triển nhanh chóng. 

Đặc biệt, FOENIX hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi chỉ từ 119 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay 5 thiết bị làm bánh mì hiện đại, phục vụ toàn diện quá trình sản xuất. Hãy cùng khám phá ngay! 

Tham khảo báo giá trọn bộ dây chuyền làm bánh mì 6 khay tại FOENIX 

Trước khi tìm hiểu mức giá toàn bộ máy dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay, FOENIX sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các thiết bị quan trọng trong bộ dây chuyền, bao gồm: 

Máy trộn bột 8kg

Máy trộn bột 8kg là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quy trình làm bánh chuyên nghiệp. Trung bình mỗi mẻ, máy có thể trộn tối đa 8kg bột khô để tạo ra 15kg bột thành phẩm. Với khả năng nhào trộn bột đều đặn và nhanh chóng, máy giúp bột nhuyễn mịn, đạt chất lượng tối ưu. Nhờ đó, bột sau khi trộn sẽ có độ mềm và độ đàn hồi lý tưởng, giúp bánh thành phẩm thơm ngon, đồng thời giảm công sức lao động và tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Cối trộn bột 8kg của dây chuyền làm bánh mì xoay
Cối trộn bột 8kg của dây chuyền làm bánh mì xoay

Máy chia bột cơ 36 phần

Máy chia bột cơ 36 phần hỗ trợ chia bột nhanh chóng và chính xác chỉ với một cần gạt bột, đảm bảo mỗi phần bột đều có kích thước và trọng lượng đồng đều. Tạo sự đồng nhất cho sản phẩm, đồng thời tránh gây lãng phí nguyên liệu, giúp tiết kiệm chi phí.

Máy chia bột 36 phần Foenix Ecosmart vô cùng tiện lợi
Máy chia bột 36 phần Foenix Ecosmart vô cùng tiện lợi

Máy se bột 4 lô 2 băng

Máy se bột 4 lô 2 băng của dây chuyền làm bánh mì Foenix được thiết kế để tạo hình bánh mì đều đẹp, giúp bánh sau khi nướng có hình dáng chuẩn và bắt mắt. Với hiệu suất cao, thiết bị này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời, đảm bảo kích thước và hình dáng bánh đồng đều, tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm khi cung cấp ra thị trường.

Máy se bột 6 lô 2 băng tăng tính tiện lợi của quá trình làm bánh mì
Máy se bột 6 lô 2 băng tăng tính tiện lợi của quá trình làm bánh mì

Tủ ủ bột không điện 32 khay

Tủ ủ bộ 32 khay không điện phù hợp với các cơ sở ở các vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm. Tủ giúp bột không tiếp xúc với không khí bên ngoài làm khô bề mặt bánh và đảm bảo vệ sinh – yếu tố then chốt trong việc sản xuất thực phẩm. Ngoài ra, tủ ủ bột không điện 32 khay còn mang lại tính thẩm mỹ cho các cơ sở sản xuất bánh mì.

Tủ ủ không điện 32 khay của dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay giá tốt
Tủ ủ không điện 32 khay của dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay giá tốt

Lò nướng bánh mì xoay 6 khay

Lò nướng bánh mì xoay 6 khay đóng vai trò quyết định đến chất lượng bánh mì thành phẩm. Với khả năng nướng đồng thời 6 khay bánh, lò đảm bảo bánh chín đều, vàng giòn với màu sắc hấp dẫn. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện năng giúp lò nướng nhiều mẻ liên tục mà không ảnh hưởng đến chất lượng, phù hợp cho các tiệm bánh quy mô nhỏ và vừa, giúp tối ưu chi phí và nâng cao năng suất sản xuất.

Lò nướng bánh mì xoay 6 khay điện Foenix Ecosmart
Lò nướng bánh mì xoay 6 khay điện Foenix Ecosmart

Qua những thông tin chi tiết về dây chuyền sản xuất bánh mì, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ vai trò không thể thiếu của từng thiết bị trong quy trình sản xuất. 

Đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các cơ sở khởi nghiệp, giá thành đầu tư là một trong những yếu tố rất quan trọng. Hiểu được điều đó, FOENIX xin gửi đến quý khách hàng bảng giá chi tiết cho từng thiết bị, giúp anh chị dễ dàng cân nhắc và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với ngân sách của mình. Nếu anh chị vẫn đang phân vân về giá và chất lượng sản phẩm, thì hãy liên hệ đến Foenix để được tư vấn hoặc đến tận xưởng tham quan và trải nghiệm quá trình nghiệm thu của dây chuyền làm bánh mì lò 6 khay.

Bảng báo giá thiết bị của dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay Foenix
Bảng báo giá thiết bị của dây chuyền làm bánh mì xoay 6 khay Foenix

Để tìm hiểu sâu hơn và chi tiết giá của từng thiết bị, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 0708.36.56.58 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. 

Tại sao nên chọn mua thiết bị dây chuyền máy làm bánh mì 6 khay tại FOENIX? 

Có rất nhiều lý do thuyết phục để bạn lựa chọn các thiết bị của dây chuyền làm làm bánh mì tại FOENIX – Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các loại máy móc thực phẩm uy tín. 

  • Đầu tiên, FOENIX cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Bất kể là thiết bị phục vụ thị trường trong nước hay quốc tế, chúng tôi luôn thực hiện các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi chi tiết của sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn, ổn định và hiệu quả trước khi giao đến tay khách hàng. 
Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận tình cho quý khách hàng
Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận tình cho quý khách hàng
  • Thứ hai, với đội ngũ kỹ sư tư vấn viên giàu kinh nghiệm, FOENIX luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ những bước đầu tìm hiểu cho đến khi hoàn tất giao dịch. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, đặc biệt là các yếu tố về dòng điện và cách lắp đặt, bố trí dây chuyền bánh mì.
  • Thứ ba, FOENIX cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và bảo trì trọn đời. Trong trường hợp gặp sự cố hoặc lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình, đảm bảo sự hài lòng và an tâm trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Thứ tư, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp khách hàng lắp đặt hoàn chỉnh toàn bộ dây chuyền làm bánh mì theo tiêu chuẩn. Đồng thời, FOENIX cũng cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết để đảm bảo bạn có thể vận hành thiết bị một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và vận hành tại cửa hàng
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và vận hành tại cửa hàng
  • Ngoài ra, FOENIX còn cung cấp dịch vụ đào tạo làm bánh chuyên nghiệp với thầy dạy bánh có hơn 20 năm kinh nghiệm, khi mua toàn bộ dây chuyền làm bánh mì xoay của Foenix. Quý khách hàng đặc biệt là các anh chị mới vào nghề, thầy sẽ dạy về những phương pháp làm bánh mì lạt để tối ưu hóa quá trình kinh doanh. 
Được dạy làm bánh ngay tại xưởng khi mua dây chuyền máy làm bánh mì
Được dạy làm bánh ngay tại xưởng khi mua dây chuyền máy làm bánh mì

Với những cam kết về chất lượng, chính sách giá thành hợp lý, dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành chính hãng và dịch vụ lắp đặt, bảo trì chuyên nghiệp. FOENIX tự tin là sự lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp và cá nhân đang muốn đầu tư vào dây chuyền làm bánh mì chất lượng. Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm, giá cả và dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo thông tin sau.

FOENIX ECOSMART